Welcome text

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Những Điễm Cần Chú Ý Khi Thiết Kế Nhà Bếp Và Thiết Kế Tủ Bếp.

Thiết kế nhà bếp sao cho đẹp, sang trọng mà vẫn giữ được tính an toàn, tiện nghi và những tiêu chí mà gia đình bạn mong muốn. Thiết kế tủ bếp như thế nào để không gian bếp tiện dụng và Quý nội trợ sẽ không mất nhiều thời gian khi nấu nướng và mọi người ai cũng muốn dành nhiều thời gian đến với không gian bếp. Chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế nhà bếp qua những điều kiện trên. Dưới đây sẽ là những mẫu thiết kế nhà bếp đạt tiêu chuẩn nhất:


thiet ke bep gia dinh

THIẾT KẾ BẾP HIỆN ĐẠI NHÀ CHỊ THẢO - BÌNH THẠNH

 Thiết kế bếp hiện đại nhà chị thảo quận Bình Thạnh, TP.HCM, Bếp hiện đại thiết kế với không gian thoáng mát, sử dụng tủ bếp dưới là chủ yếu. Cũng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và mặt đá đen dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Sử dụng đèn vàng và ánh sáng tự nhiên là sự kết hợp hài hòa của không gian bếp nhà chị Thảo. Vì gia đình chị đặt bồn rửa ngay cửa sổ nên chỉ sử dụng kệ úp chén âm tủ bếp dưới mà không sử dụng tủ bếp trên


thiet ke bep viet

THIẾT KẾ BẾP VIỆT NHÀ CHỊ THANH - BÌNH TÂN

  Thiết kế bếp việt nhà chị Thanh tại quận Bình Tân, TP.HCM, thiết kế nhà bếp hiện đại, mang phong cách riêng của gia đình, được đội ngũ thiết kế bếp nhiều năm kinh nghiệm của thiết kế bếp việt thực hiện. Thiết kế sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư của thiết kế bếp việt, cùng với những mong muốn của gia đình anh chị cho căn bếp mới nhà mình. Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ và đưa ra những bản vẽ thiết kế thật sự khiến gia đình hài lòng. Những mong muốn về một nhà bếp đối với anh chị không còn là giấc mơ nữa, đến với chúng tôi những giấc mơ đó sẽ thành hiện thực.


thiet ke bep xinh

THIẾT KẾ BẾP XINH NHÀ CHỊ DUNG - QUẬN 11

 Thiết kế bếp xinh nhà chị Dung tại quận 11, TP.HCM, thiết kế nhà bếp rộng đẹp, thoáng mát.Tủ bếp và bàn ăn đảo phù hợp với bữa ăn dành 6 người ăn. Với những căn bếp rộng, ngoài việc sử dụng để chuẩn bị những bữa ăn hằng ngày, bếp còn được dùng để giải trí và hợp mặt gia đình. Nhà bếp là nơi nóng với nhiều lửa nên luôn được lựa chọn thiết kế ở những nơi có cửa sổ thoáng mát. Dụng cụ nhà bếp cùng với những thiết bị bếp hiện đại, tủ lạnh hai cánh màu đen thêm phần sang trọng cho nhà bếp. Căn bếp là nơi thể hiện tính cách của gia chủ, do đó cần làm một cách tỉ mỉ và thận trọng. 
Mỗi chi tiết trong thiết kế nhà bếp của bạn đều được chúng tôi thiết kế cẩn thận để đảm bảo việc sử dụng tốt nhất của không gian, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và thẩm mỹ mong muốn. Hãy tham khảo trang web http://thietkebepgiadinh.com của CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH trước khi bạn ra quyết định lựa chọn thiết kế nhà bếp như thế nào, nó sẽ rất có ích cho bạn trong việc ra quyết định. Mọi chi tiết về thiết kế bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại đại chỉ:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
nhà thiết kế tủ bếp đẹp
Văn phòng : 88 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 06, TP Hồ Chí Minh.
Showroom-Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại  :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Hotline: 0909 816 786 
trang wed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét