Welcome text

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Thiết Kế - ThiCông Tủ Bếp Sau Tết Giảm 10 -20% Tại Công Ty Nội Thất Bếp Gia Đình

Thiết Kế - ThiCông Tủ Bếp Sau Tết Giảm 10 -20% Tại Công Ty Nội Thất Bếp Gia Đình
Thiết Kế - ThiCông Tủ Bếp Sau Tết Giảm 10 -20% Tại Công Ty Nội Thất Bếp Gia Đình
Công Ty Nội Thất Bếp Gia Đình chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các phụ kiện tủ bếp trên 3 năm qua gửi món quà nhỏ đầu năm cho khách hàng khi đăng ký thiết kê thi công bếp sau tết nhận ngay mức giảm 10 - 20%. Thời gian làm bếp nhanh chóng và chính xác từ 10 -15 ngày.

Bạn muốn bếp của mình như thế nào? Cổ điển, hiện đại hay theo lối phong thủy..đến với chúng tôi bạn sẽ có câu trả lời thích đáng. Chúng tôi sẽ làm nên ý tưởng của bạn.







Với bếp hiện đại chúng tôi sử dụng chất liệu hiện đại với gỗ công nghiệp chống ẩm MFC phủ Arylic bóng gương với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.



Để tăng thêm màu sắc và điểm nhấn cho bếp bạn có thể sử dụng thêm kính màu, kính cường lực. Chúng tôi có kính nhập trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo độ sáng và màu sắc không thay đổi. Hoặc bạn có thể trang trí thêm đèn led sẽ làm cho bếp lung linh hơn.



Mặt bếp dùng đá là tốt nhất và thẩm mỹ đa năng nhất, đá có thể chọn đá nhân tạo Solid Surface hoặc đá tự nhiên. Dễ lau chùi và làm vệ sinh.


Bếp với cổ điển thì ưu tiên dùng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, căm xe…màu gỗ tự nhiên làm cho bếp ấm cúng hơn. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên với những vân gỗ uốn lượn khác nhau từ những xới nhỏ đến những xới to là nét đặc trưng vốn có của các loại gỗ tự nhiên. Với gỗ bạn vẫn dùng được mặt đá.



Một nhà bếp sang trọng, cổ điển, hiện đại bạn sẽ có khi đến với chúng tôi.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí và tham quan những nhà bếp mà chúng tôi đã thiết kế.
Bạn sẽ tìm cho mình một ý tưởng cho bếp nhà bạn dịp xuân về

Bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi

CÔNG TY NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
Showroom: F15C Đường D2 Phường 15 Quận Bình Thạnh TP.HCM
Văn phòng : 88 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 06, TP Hồ Chí Minh.
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thử Đức - TP.HCM
Hotline: 0909 816 786 – 08- 66805598
WEBSITE: 
ww.thietkebepgiadinh.com www.phukienbepxinh.com 

www.phukientubep.eu www.phukienbep.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét